เงินล้านหาง่าย...หากคุณใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง

คุณเคยคิดไหมครับว่า...

คุณต้องการอะไรกันแน่
ในอีก 5-10 ปีข้างหน้า.....??

วันนี้..

 คุณวางแผนอนาคตคุณอย่างไรบ้าง....?

เป้าหมายอีก 5-10 ปีข้างหน้าของคุณ คืออะไร....?


หากคุณเป็นนักศึกษา
คุณอยากมีรายได้สักเท่าไรตอนเรียนจบ?



หากคุณทำงานประจำ
คุณอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองไหม?



หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ
                                      คุณวางแผนจะเกษียณตัวเองตอนอายุเท่าไหร่?                            




แล้ววันนี้คุณจะใช้เครื่องมืออะไร

เพื่อที่จะมีทั้ง "เงิน" "เวลา" และ "ความสุข" 

ในอีก 5-10 ปีข้างหน้า...?



คุณรู้ไหมจริงๆแล้วการสร้างรายได้มันมีอยู่ 2 แบบ คือ

1. รายได้แบบ Active Income

Active Income คือ......?
 คือ..รายได้ที่เราเป็นสาเหตุของรายได้ 
หากวันนี้เราหยุดงาน เราก็จะไม่มีรายได้ 
แรง+เวลา = รายได้้
เราต้องทำงานตลอด หยุดไม่ได้

2. รายได้แบบ Passive Income

Passive Income คือ.....?
คือ..รายได้ที่เราไม่ได้เป็นสาเหตุของรายได้ 
กล่าวคือเราสร้างทรัพย์สินขึ้นมาหนึ่งอย่าง 
เพื่อให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา
แล้วทำให้เราได้รับรายได้
  แรง+เวลา -->ทรัพย์สิน = รายได้  
หยุดทำเรายังมีรายได้
ทำให้เราได้รับอิสรภาพทั้งทางการเงินและเวลา


คำถามคือ...วันนี้คุณอยากมีรายได้แบบไหน...ใน 5-10 ปีข้างหน้า ?

Active Income  หรือ  Passive Income

.
.
.
.
.

หากวันนี้คุณเลือก Passive Income จะต้องทำยังไงดี....?

รูปแบบของทรัพย์สินที่สามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income

1. อสังหาริมทรัพย์,ที่ดิน
การลงทุนสูงมาก ต้องมีเงินลงทุนหลักสิบถึงหลักร้อยล้านบาท



2. หุ้น,ดอกเบี้ย,การลงทุน
ต้องมีการลงทุนสูงหากต้องการผลกำไรสูง



3.ลิขสิทธิ์ทางปัญญา
ต้องมีความรู้ความสามารถสูง



4. เครือข่าย
วันนี้เราเป็นเครือข่ายของใครบางคน โดยที่เราไม่รู้ตัว 




คุณรู้ไหมคนกว่า20%ของบุคลที่ร่ำรวยที่สุดมาจาก
ธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้สร้าง Facebook






เครือข่ายจริงๆแล้วมันคืออะไร......?

รูปแบบของเครือข่าย

1.เฟรนไชส์
ทำยอดจากการขายสินค้า การลงทุนสูง
เช่น ชายสี่หมี่เกี๊ยว , 7-11

2.ขายตรง
ทำยอดขายจากนักขายมืออาชีพ 

3.เครือข่ายผู้บริโภค
ทำยอดจากการบริโภคใช้ในครัวเรือนแบบเป็นธรรมชาติของคน


แล้วเครือข่ายผู้บริโภคคืออะไร......?

เราเคยซื้อสินค้าเหล่านี้ไหม....?


เราซื้อที่ไหน....?

เราซื้อมากี่ปีแล้ว....?

เราซื้อเดือนละกี่บาท....?

เราซื้อครั้งล่าสุดเมื่อไร....?

เราเคยได้เงินคืนจากสินค้าเหล่านี้ไหม....?


นั่นคือ..วันนี้คุณกำลังเป็นเครือข่ายของคนอื่นอยู่

แล้วคุณอยากจะเป็น"เจ้าของเครือข่าย"เองบ้างไหม



หากมีร้านค้าที่ให้ข้อเสนอคุณเป็นหุ้นส่วน!!!

ซึ่งมีข้อเสนอว่า หากคุณซื้อสินค้าภายในร้านนี้ 
ทุกๆสิ้นเดือนจะคืนเงินให้คุณ จากยอดซื้อของคุณทั้งหมดในเดือนนั้น  
คุณจะซื้อไหม....?
 และหากผ่านไป 5ปี คุณจะยังคงซื้อที่นี่อีกไหม...?

และข้อเสนอที่สองคือให้คุณแนะนำเพื่อนกี่คนก็ได้
ให้มาเป็นหุ้นส่วนซื้อสินค้ากับร้านนี้ แล้วทุกสิ้นเดือนจะจ่ายเงินปันผลให้อีก 
จากยอดซื้อของเพื่อนๆทั้งหมด 
คุณจะแนะนำเพื่อนไหม...? กี่คน...?ใครดี....? 


คุณคิดว่าจะมีร้านค้าที่ไหนให้สิทธิ์แบบนี้กับเราบ้าง...?


แต่วันนี้ ธุรกิจเครือข่าย คือ 
ธุรกิจที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นหุ้นส่วนได้อย่างเท่าเทียมกัน
โดยไม่ต้องลงทุนสูง ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพียงแค่คุณสร้างเครือข่ายผู้บริโภค
แนะนำผู้คน ให้มาซื้อสินค้าในบริษัทที่คุณเป็นหุ้นส่วน และเค้าก็เป็นหุ้นส่วน 
ซึ่งคุณก็จะได้ปันผลจากยอดสั่งซื้อของคุณและคนที่คุณแนะนำ

จากที่โดยปกติแล้วเราซื้อสินค้าจากท้องตลาดทั่วไป
เปลี่ยนมาซื้อสินค้าในบริษัทที่เราเป็นหุ้นส่วน 
เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีรายได้ง่ายๆ แค่เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ 
เปลี่ยนกิจวัตรประจำวันให้เป็นกิจการ 

คุณคิดว่าน่าสนใจไหม....?




แล้วรายได้มาจากไหน....?


กล่าวง่ายๆคือวันนี้ถ้าเราซื้อสินค้าจากบริษัทที่เราเป็นหุ้นส่วน 
ทางบริษัทจะปันผลรายได้ให้กับเรา โดยที่เรามีหน้าที่ดูแลกการตลาด 60% ของบริษัท 
ทางบริษัทก็จะคืนเงินปันผลให้เรา 60% ตามระบบที่ได้ตั้งไว้




หากวันนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่มีเป้าหมาย
ในอนาคต 5 - 10 ปีข้างหน้าคือ..!!!
บ้านที่อยู่สบายทั้งครอบครัว...
รถที่จะนำพาให้เดินทางได้อย่างปลอยภัย...
ไปเที่ยวที่ไหน เมื่อไรก็ได้ที่อยากไป...
ครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าอย่างมีความสุข...
มีอิสรภาพทั้งเงินและเวลา...


คุณลองเลือกเครื่องมือที่ง่ายที่สุดดูสิครับ....!!


????  =  เงิน บ้าน รถ ครอบครัว ท่องเที่ยว อิสรภาพทางการเงินและเวลา

ที่ดิน,อสังหาริมทรัพย์ลงทุนหลักสิบล้าน...?
หรือ
หุ้น,ดอกเบี้ยลงทุนหลักล้าน....?
หรือ
ทรัพย์สินทางปัญญา....?
หรือ
เครือข่ายผู้บริโภคที่ทุกคนเริ่มได้อย่างเท่าเทียมกัน....?



หากวันนี้คุณต้องการตอบโจทย์ชีวิตให้ง่าย และเร็วยิ่งขึ้น มาร่วมงานกับเราสิครับ 
ผมเชื่อว่าใครก็ทำได้ด้วยเครื่องมือที่ง่าย และทีมงานที่เป็นมืออาชีพ แล้วใน 5-10 ปีต่อจากนี้ไป 
คุณจะได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ


โอกาสก็เหมือนไอติม ถ้าไม่กินก็ละลาย 

อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปเพราะวันนี้คุณไม่รู้หรอกครับ

ว่าโอกาสไหนที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ ลองเปิดใจรับฟัง 

แล้วคุณจะได้ในสิ่งที่คุณไม่เคยได้


"เราไม่ได้สอนให้คุณเป็นผู้ตาม แต่เราจะสอนให้คุณเป็นผู้นำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น