สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ...ผมชื่อ วรรณชนะ พรมเทศ 
เป็นที่ปรึกษาด้านการทำการตลาดออนไลน์ให้กับสมาชิกและบุคคลทั่วไป
ผมพร้อมที่จะให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกท่านที่เข้ามาร่วมธุรกิจครับ

ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะให้ทุกท่านได้เข้ามาเรียนรู้ระบบการทำงานแบบออนไลน์ 
และสร้างรายได้อย่างมืออาชีพ จากการทำงานที่บ้านของคุณเอง
 โดยไม่ต้องเดินทางไปอบรม (ถ้าคุณไม่ต้องการ)

แต่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีทำการตลาด ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้จริง ๆ

 


ผมเชื่อว่าหลายท่านที่ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านเว็บไซต์ของผมคงเคยล้มเหลว
กับการทำธุรกิจเครือข่ายมากันบ้างแล้วใช่ไหมครับ แม้แต่ตัวผมเองก็เช่นกัน
ในอดีตผมเคยเจ็บปวดและล้มเหลว กับการทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกขายฝันว่าทำแล้วรวยนะ 
มีรายได้เดือนละเป็นหมื่นๆ ถึงแม้หยุดทำรายได้ก็ไม่หมดซึ่งผมก็ไม่ได้หมายความว่ามันไม่จริง 


ใช่ครับ... มันเป็นไปได้และมันก็ทำได้จริง เพียงแต่เมื่อก่อนเพราะผมไม่เคยได้รู้ถึงวิธี
การทำที่ถูกต้อง และอัพไลน์ของผมเขาก็ไม่ได้สอนวิธีการทำที่ถูกต้องให้กับผมเลยนอกจาก
การลิสส์รายชื่อ โทรชวนคน ชวนญาติพี่น้อง ชวนเพื่อน หรือคนที่อยู่รอบๆ ข้างตัวเรา 
ที่เราเอื่ิอมแขนถึงทุกคนล้วนเป็นผู้มุ่งหวังของเรา

แต่สิ่งที่เจอและผลที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่ผมคาดหวัง

จนกระทั่งในวันนี้ ผมค้นพบความลับครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม
ความลับที่เปลี่ยนตัวผมจากนักธุรกิจเครือข่ายผู้ล้มเหลว อ่อนล้าเต็มที ที่จะก้าวเดินต่อไป
ให้กลายเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ สามารถทำธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จได้
โดยที่ผมไม่ต้องออกจากบ้านไปชวนใครให้ถูกปฏิเสธอีกเลย

จากเดิมผมต้องชวนคน ง้อคน ลิสรายชื่อ ส่งสแปมเมล์ทำสารพัดรูปแบบ แต่สุดท้ายครับ
สุดท้าย ผมก็ถูกปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่ดีแต่ไม่เป็นไรครับเพราะความล้มเหลว
และคำปฏิเสธเหล่านั้น มันเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีครับ มันได้สอนให้ผมได้เข้าใจ
ถึงจุดบกพร่องหลายๆ อย่างที่เป็นสาเหตุของความล้มเหลวในครั้งนั้น

แล้ววันนี้ผมได้เข้าใจและแก้ไขจุดบกพร่องเหล่านั้นแล้วผลตอบรับ
ที่ผมได้รับก็คือ ผู้คนที่เคยปฏิเสธผมจนแทบไม่อยากจะเจอหน้าผมเลยด้วยซ้ำ
กลับเป็นคนที่พยายามเดินเข้ามาหาผมเอง เข้ามาขอเรียนรู้วิธีการแห่งความสำเร็จ
และขอสมัครร่วมธุรกิจกับผมเอง โดยที่ผมไม่ได้ชวนพวกเขาเลย 
ทั้งหมดนี้ผมล้วนแต่ทำอยู่ที่บ้านของผมทั้งสิ้น 

หลังจากที่ผมได้ใช้วิธีการนี้ผมก็ไม่เคยได้รับคำปฏิเสธจากใครอีกเลย!! 

แล้วคุณล่ะ อยากรู้ไหม..? ว่าอะไร คือ 
สิ่งที่ผมใช้แก้ไขจุดบกพร่องแห่งความล้มเหลวนั้น? 

คำแนะนำต่อไปนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายเท่านั้น


ขอย้ำนะครับ..!! สำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จ เท่านั้น

ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ในการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์
ด้วยการตลาดแบบดึงดูด(Attraction Marketing )ให้ผู้คนเข้ามาขอสมัครร่วมธุรกิจกับคุณเอง

ความลับที่ผมได้แบ่งปันให้คุณฟรีๆ นี้จะไม่มีความหมายใดๆ เลย
คุณจะเสียเวลาอ่านครับ  ปิดหน้าเว็บนี้ไปได้เลย 



ความลับนี้ผมจะแบ่งปันให้กับคนที่ตัดสินใจแล้ว เท่านั้น!!!





ถ้าคุณได้ "อ่าน" ในไม่ช้าคุณก็จะลืม 

ถ้าคุณได้ "เห็น" คุณอาจจะจำได้ แต่ก็คงเลือนลาง

ถ้าคุณได้ "ลงมือทำ" นี่แหละถึงจะเรียกว่า

หนทางแห่งความสำเร็จอยู่ไม่ไกล



หวังว่าจะได้ร่วมทีมกันนะครับ


ผู้แนะนำ
วรรณชนะ พรมเทศ
Tel. 084-4696869
Line : mana_bannok
E-mail : bannok1983@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น